Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Giới thiệu HKBike

Ngày 12/12/2012, thương hiệu xe điện HKbike chính thức có mặt tại Việt Nam, mang tới giải pháp phương tiện XANH chạy năng lượng sạch bảo vệ môi trường, với chi phí tiết kiệm. Sản phẩm của HKbike hội tụ những yếu tố tốt nhất phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của con người như đi được quãng đường xa, gọn nhẹ, giá thành hợp lý, v.v… Nhưng trên tất cả, đội ngũ sản xuất của HKbike luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến công nghệ, nâng cấp sản phẩm toàn diện hơn trong tương lai.

HKBIKE ĐÃ RA ĐỜI NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay, môi trường là vấn đề nóng của toàn nhân loại. Quốc gia nào cũng đều nhìn nhận được tình trạng khí hậu đang ngày càng khắc nghiệt và khó dự đoán hơn, mưa bão lũ quét thất thường, suy thoái môi trường đất, nước, suy giảm nguồn tài nguyên rừng, ô nhiễm xảy ra trên diện rộng….
Con người đã tác động quá nhiều đến thiên nhiên. Một trong số đó là khí thải đến từ các nhà máy, khu công nghiệp, và phổ biến hơn, tác động 70% vào gây ô nhiễm không khí chính là khí thải của các phương tiện giao thông. Tại Việt Nam, 2 thành phố lớn của cả nước là thủ đô Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đềuđang nằm trong danh sách những thành phố bị ô nhiễm không khí nặng nhất Thế giới. Tình trạng tắc đường xảy ra thường xuyên càng khiến lượng khí độc hại thải ra từ xe máy, ô tô ngày càng nhiều.



Thiên nhiên ban tặng cho con người nhiều thứ, nhưng chúng ta không biết giữ gìn và bảo vệ. Để giờ đây, khi môi trường đang dần bị xuống cấp, xuất hiện nhiều loại bệnh tậtnguy hiểm, con người mới dần nhận thấy được tầm quan trọng của môi trường. Một không gian sống xanh-sạch-đẹp luôn là ước mơ của mọi người. Nhưng chính người dân cũng cảm thấy bất lực vì chưa thể tìm ra được loại phương tiện giao thông nào thiết thực hơn xe máy, loại phương tiện quá phổ biến và đã ăn sâu vào tiềm thức, suy nghĩ của người Việt.


Sau một thời gian dài nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, ngày 12/12/2012, thương hiệu xe điện HKbike chính thức có mặt tại Việt Nam, mang tới giải pháp phương tiện XANH chạy năng lượng sạch bảo vệ môi trường, với chi phí tiết kiệm. Sản phẩm của HKbike hội tụ những yếu tố tốt nhất phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của con người như đi được quãng đường xa, gọn nhẹ,giá thành hợp lý, v.v… Nhưng trên tất cả, đội ngũ sản xuất của HKbike luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến công nghệ, nâng cấp sản phẩm toàn diện hơn trong tương lai.



MỤC ĐÍCH VÀ KHÁT VỌNG CỦA HKBIKE

HKbike mong muốn sản phẩm của mình sẽ là lựa chọn khả thi, và tiết kiệm hiệu quả nhất cho tất cả mọi người.Sống trong một môi trường trong lành, xanh-sạch-đẹp là ước mơ không của riêng ai.Vì thế sở hữu một phương tiện sử dụng năng lượng sạch không khói, chi phí tiết kiệm tối đa là điều thiết thực nhất chúng tôi có thể làm giúp cuộc sống của cộng đồng tốt đẹp hơn ngay từ bây giờ. Để làm tốt những điều đó, đội ngũ HKbike luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, không ngừng nâng cấp, cải tiến giải pháp năng lượng mới, với những công nghệ hiện đại.

Trên hết, khát vọng của HKbike là được cùng người dân Việt Nam thực hiện một Cuộc cách mạng xanh trên đường phố thực sự. Trước tình hình ô nhiễm nặng nề như hiện nay, HKbike mong mỏi sản phẩm của mình sẽ đóng góp cho xã hội, giúp Việt Nam trở thành một trong những nước tích cực nhất trong việc bảo vệ môi trường, và giúp người dân Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi hy vọng và mong chờ sản phẩm của mình sẽ trải một màu xanh đẹp đẽ cho mọi con đường của đất nước cũng như reo được mầm xanh vào trong suy nghĩ, tư tưởng của tất cả người dân Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét