Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Teen Sài Thành thích gì?


Đã bảo giờ bạn tò mò tự hỏi, không biết sở thích của giới trẻ nơi “thành phố 10 mùa hoa” là gì chưa? Nếu có, hãy cùng chúng tớ khám phá xem các bạn teen Sài Thành thích gì nhé!

1. Chụp ảnh
Một chiếc máy ảnh và lang thang khắp phố phường Sài Thành để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp là sở thích của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Nhà thờ Đức Bà, hồ Bán Nguyệt, cầu Phú Mỹ,... là những nơi các bạn ấy thả hồn với góc máy đẹp cùng con người và cảnh vật.



2. Lang thang ăn vặt

Ẩm thực đường phố là nét đặc trưng nhất cho khẩu vị của người Sài Gòn, giới trẻ cũng không ngoại lệ. Chỉ cần dạo một vòng quanh những khu phố, những con đường ăn vặt nổi tiếng như quanh hồ Con Rùa, làng đại học Thủ Đức, công viên Lê Thị Riêng,... là teen Sài Gòn đã có thể tha hồ thưởng thức những món ăn yêu thích với giá vô cùng “hạt dẻ”.

Teen Sài Thành thích gì

Teen Sài Thành thích gì

Mỗi khi rảnh, các bạn ấy lại tìm đến những con phố thân quen để nhâm nhi những món quà vặt yêu thích.

3. “Tám” chuyện

Ở Sài Gòn, nhịp sống khá nhanh, việc gặp nhau còn khó nên mỗi khi có cơ hội ngồi lại cùng nhau, các bạn trẻ thường “tám” trên trời dưới biển. Dần dần, tâm sự, chia sẻ chuyện đời sống, công việc, trường lớp,... trở thành sở thích của các bạn ấy lúc nào không hay.

Teen Sài Thành thích gì

4. Shopping

Và đó cũng là một sở thích của teen Sài Gòn. Lịch trình là chuẩn bị tươm tất, ăn mặc gọn gàng, sạch đẹp và cuối cùng là tự mình lượn qua các khu phố sang trọng, shop quần áo lớn. Nhưng các bạn ấy không nhất thiết phải mua đồ mà chỉ đơn giản là ngắm nhìn những món ưa thích, thế là đủ để thỏa mãn sự hạnh phúc rồi.

Teen Sài Thành thích gì

Đối với các cô gái thì shopping chính xác là một “thú vui” khó cưỡng, phải không?

5. Dạo các quán cà phê

Thói quen uống cà phê của giới trẻ Sài Gòn đã trở nên không còn quá xa lạ. Một quán quen thuộc, một góc khuất ưng ý là đủ để các bạn ấy có thể vừa tự ngồi nhâm nhi ly cà phê vừa cầm trên tay cuốn sách yêu thích rồi.

Teen Sài Thành thích gì

6. Đi xe đạp điện

Sau một khoảng thời gian “làm mưa làm gió” tại khu vực miền Bắc, xe đạp điện đã Nam tiến và tiếp tục chinh phục được giới trẻ ở khu vực này.
Teen Sài Thành thích gì
Teen Sài Gòn thích xe đạp điện bởi đây là phương tiện gọn nhẹ, thời trang lại sành điệu và hợp gu với nhiều bộ quần áo. Bên cạnh đó, xe đạp điện được đánh giá là một phương tiện khá linh động vì có thể sử dụng được cả đi học lẫn đi chơi cùng bạn bè.
Teen Sài Gòn còn rất nhiều sở thích dễ thương và cả độc đáo khác. Bạn có thể chia sẻ cùng chúng tớ không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét