Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Phiên bản HKbike Zinger Extra siêu hot

Mặc dù dòng xe đạp điện cao cấp của xe đạp điện HKbike là iTrend đã chính thức được bán ra thị trường nhưng “thế hệ trước” nó là Zinger Extra vẫn không hề bị lu mờ Song song với HKbike iTrend, HKbike khẳng định vẫn tiếp tục duy trì bán dòng sản phẩm HKBike Zinger Extra phiên bản nâng cấp toàn diện, với mức giá là 12,5 triệu đồng. Có thể nói, thương hiệu xe đạp Việt – HKbike đang thâu tóm thị trường xe đạp điện với 2 dòng sản phẩm chất lượng cao, được người dùng đặc biệt tin tưởng.

Không thể phủ nhận “cơn sốt” HKbike iTrend trong khoảng thời gian hơn 2 tuần qua nhưng cũng không thể không công nhận sức hút của HKbike Zinger Extra phiên bản nâng cấp khi dòng xe đạp điện đình đám này vẫn liên tục thu được những thành quả đáng nể.



Trước sức nóng của iTrend, Zinger Extra phiên bản nâng cấp vẫn tạo được sức hút với những nhóm khách hàng nhất định



Trong khi nhiều người đổ xô mua HKbike iTrend, vị phụ huynh và em học sinh này vẫn “trung thành” với chiếc xe Zinger Extra phiên bản nâng cấp



Em học sinh có vóc dáng nhỏ nhắn này vừa được mẹ mua tặng chiếc xe đạp điện Zinger Extra phiên bản nâng cấp trước thềm năm học mới

“Em chọn HKbike Zinger Extra vì xe có kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng, phù hợp với con gái và cũng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của em.” – Em Võ Phi Yến (học sinh trường THPT H.B.T, Hà Nội) chia sẻ.

Có rất nhiều lý do giúp HKbike Zinger Extra vẫn giữ được sức hút của mình, trong đó, đặc biệt phải kể đến những thành công dòng xe này gặt hái được trong suốt hơn 1 năm qua.

Tính đến thời điểm này, HKbike Zinger Extra là dòng xe đánh dấu nhiều bước chuyển mình và thành công lớn nhất của HKbike.



Ở Zinger Extra, lần đầu tiên pin Lithium-ion công nghệ FLiP được ứng dụng thành công trên xe đạp điện, cho phép xe đi được quãng đường lên tới 80 – 90km/lần sạc đầy.

Đặc biệt, việc giữ nguyên giá bán là 12,5 triệu đồng đối với Zinger Extra phiên bản nâng cấp càng giúp chiếc xe này chiếm được cảm tình của người dùng. Bằng chứng cho thấy độ “hot” của Zinger Extra phiên bản nâng cấp là nửa cuối tháng 7 và đầu tháng 8, xe đạp HKbike liên tục ghi nhận được những hình ảnh khách chen chân mua xe. Thậm chí, ngay cả khi HKbike iTrend đã có mặt trên thị trường, sức thu hút của Zinger Extra phiên bản nâng cấp vẫn không hề thuyên giảm.



HKbike iTrend đang “gây bão” trên thị trường, song song với đó, Zinger Extra phiên bản nâng cấp cũng không hề kém cạnh



Mỗi ngày showroom HKbike đều bán ra một lượng xe Zinger Extra phiên bản nâng cấp ổn định

Một số hình ảnh khách hàng mua xe HKbike Zinger Extra:






Với mức giá hấp dẫn là 12,5 triệu đồng, HKbike Zinger Extra vẫn đang là tâm điểm trong làng xe điện, được các em học sinh và phụ huynh đặc biệt yêu thích.

2 nhận xét: