Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Xe đạp điện HKBike iTrend đẹp ngỡ ngàng

Đồng sáng tạo cùng chuyên gia Hàn Quốc, những chiếc xe đạp điện HKBike iTrend đẹp ngỡ ngàng với bộ màu sắc tuyệt đỉnh đến từ xứ sở Kim Chi. Cùng với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, iTrend trở thành ứng cử viên số 1 cho các bạn trẻ có phong cách mạnh mẽ, thể hiện cá tính riêng của mình. Kết hợp với công nghệ đột phá không tưởng cùng tính năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, iTrend sẵn sàng chinh phục mọi con đường không giới hạn.  GIÁ: 13.900.000 đ.

KIỂU DÁNG SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP KHÁC BIỆT 



Thiết kế thanh thoát, gọn gàng và kiểu dáng tinh tế vẫn không thể làm hạn chế tải trọng của iTrend. Khung xe thép siêu chịu lực và vành đúc dày hầm hố, tải trọng của xe đáng nể ở mức 180kg, và chịu được lực đè lên ở mức 250kg.

Ngoài những phần gia công như khung xe thép siêu chịu lực, vành đúc bền bỉ, sơn 5 lớp hay pin Lithium - công nghệ FLiP, những chi tiết nhỏ nhất trên iTrend cũng đều được chăm chút đặc biệt, cho thấy mức độ đầu tư của nhà sản xuất, chuyên nghiệp và hiện đại đến từ đường nét.

Với một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, sự hòa quyện sắc màu các yếu tố, tất cả tổng hòa tạo nên một siêu phẩm iTrend cao cấp và đầy sang trọng. 

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ & ĐỘT PHÁ

Công nghệ đột phá trong động cơ mô-tơ 250W giúp iTrend vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, không tiếng ồn. Xe có thể vận hành linh hoạt trong điều kiện đường xấu, đặc biệt là những đoạn đường dốc cao mà không cần phải lấy đà giống như các dòng xe khác hiện nay trên thị trường.

Kết hợp hoàn hảo với động cơ tân tiến là bánh xe vành đúc nguyên khối giúp tăng tải trọng và hiệu suất mức tối đa.

Với những gì iTrend thể hiện được đã đưa dòng xe này trở thành mẫu xe kết hợp hài hòa nhất giữa các yếu tố tinh tế và độc đáo trên thị trường xe đạp điện cao cấp ở Việt Nam hiện nay.

SƠN NHŨ ÁNH KIM SIÊU BỀN

Sơn iTrend là sơn chuyên dụng vốn chỉ tìm thấy trên các sản phẩm ô tô, được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Đây là loại sơn có độ bóng cao, bề mặt sơn có nhũ óng ánh với hiệu ứng ánh kim, lung linh với các sắc màu khác nhau, tạo nên một bức tranh lộng lẫy trong nhà và ngoài trời. Nước sơn cực kỳ láng mịn và bóng đẹp, màu sắc tuyệt đỉnh của iTrend sẽ khiến bất cứ ai cũng bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe đặc biệt nổi bật dưới ánh nắng hoặc ánh đèn vào buổi tối, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước bộ sưu tập màu sắc tuyệt đỉnh theo phong cách của xứ sở kim chi trên siêu phẩm iTrend.


CÔNG NGHỆ PHANH CƠ CAO CẤP ĐỘ AN TOÀN RẤT CAO

iTrend có độ an toàn rất cao với bộ phanh cơ xe máy cả trước và sau, khi phanh gấp toàn bộ hệ thống sẽ ngắt để đảm bảo an toàn cho chiếc iTrend hoạt động tốt nhất, an toàn nhất.

ĐÈN VÀ ĐỒNG HỒ BÁO


Đèn pha iTrend được thiết kế cực kỳ sành điệu, sáng tương đương xe máy đem lại sự an toàn cho người sử dụng khi đi đường vào ban đêm. Toàn bộ hệ thống đèn được thiết kế đồng bộ, kết hợp giữa nét mạnh mẽ của đèn pha cùng sự trang nhã, hiện đại của đèn xi-nhan và cụm đồng hồ điện tử. Phía sau xe là cụm đèn hậu, gồm đèn báo phanh và đèn xi-nhan được bố trí rất gọn và hợp lý, rất thuận tiện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi điều khiển xe.

Đồng hồ điện tử hiển thị thông minh, cho biết thời lượng pin một cách chính xác giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng iTrend.

GIẢM XÓC ÊM ÁI




Toàn bộ các linh kiện để tạo thành bộ phận giảm xóc đã được nhà sản xuất chọn lọc kỹ lưỡng qua nhiều khâu thử nghiệm với quy trình kiểm duyệt khắt khe để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ống giảm xóc của iTrend được chế tạo để giảm thiểu ngay cả những rung động nhỏ nhất, tối ưu hóa chuyển động của lốp xe với mặt đường, mang đến cảm giác lái xe êm ái chưa từng có.

KHÔNG SỢ TRỜI MƯA


Toàn bộ động cơ của iTrend được khép kín, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi cùng iTrend gặp những cơn mua bất ngờ.

KHÓA CHỐNG TRỘM CÔNG NGHỆ CAO CẤP

HKbike iTrend an toàn với công nghệ khóa chống trộm cao cấp cho toàn bộ xe với bộ 2 khóa bao gồm:
+ Khóa nguồn đồng thời là khóa yên xe và khóa cốp
+ Khóa bánh sau chống trộm
Sở hữu iTrend sẽ đem lại cho bạn cảm giác đang sở hữu một phương tiện hiện đại nhất với trang thiết bị tối tân nhất.

GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Không chỉ phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu di chuyển hàng ngày như đi được quãng đường xa vượt trội, gọn nhẹ cùng công nghệ tiên tiến nhất, xe đạp điện iTrend hội tụ những yếu tố tạo phong cách cuốn hút và cực kỳ ấn tượng. Sự đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng về màu sắc đảm bảo yếu tố thời trang, phù hợp xu hướng giới trẻ hiện đại, dòng xe đạp điện HKBike  iTrend sẽ làm say lòng bất kỳ ai sở hữu chỉ với giá 13,9 triệu đồng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét