Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Tạo dựng thương hiệu pin cực tốt với Xe đạp điện HKbike

“Tặng ngay 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn” chính là cam kết của hãng xe đạp điện HKbike – hãng xe đang ngày càng chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng trong phân khúc xe đạp điện tại Việt Nam.

Nhu cầu mua sắm xe đạp điện hiện nay là rất lớn, nhưng chất lượng xe cũng là điều mà người dùng quan tâm bởi bỏ ra một số tiền kha khá thì cũng phải sắm được một chiếc xe bền bỉ, quãng đường đi xa mà ít phải sạc pin.

Đang định “tậu” một chiếc xe đạp điện cho vợ sử dụng, nhưng anh Nguyễn Văn Hùng (Thanh Xuân, Hà Nội) cứ băn khoăn: “Tôi thấy dòng xe này có vẻ thuận tiện, an toàn, mà lại tiết kiệm hơn xe tay ga, nên tôi cũng đang muốn sắm cho vợ một chiếc. Tuy nhiên, khảo sát qua thị trường thì có nhiều hàng giả, hàng nhái nên tôi cũng hơi lăn tăn về chất lượng”.

Thật vậy, chỉ cần search cụm từ “xe đạp điện” trên Google, chưa tới 2 giây đã có hơn 20 triệu kết quả xuất hiện, cũng như có tới 8 triệu kết quả khi gõ từ khóa “xe điện nhái”. Điều này chứng tỏ có rất nhiều thông tin xung quanh chiếc xe đạp điện và người tiêu dùng sẽ rất khó đưa ra quyết định khi mua xe.

Sau khi tham khảo nhiều sản phẩm xe điện khác nhau, chị Thùy Dương (nhân viên công sở ở làm việc ở Cầu Giấy) đã quyết định mua chiếc xe đạp điện HKbike Zinger Extra. Chia sẻ lý do lựa chọn, chị cho biết: “Tôi tin tưởng dòng xe này vì có thương hiệu chính hãng, có giấy tờ bảo hành đảm bảo cũng như cam kết về chất lượng pin. Nhiều xe khác trên thị trường không rõ ràng về nguồn gốc, giá cả lung tung, tôi thấy không an tâm khi sử dụng”.

Cam kết khẳng định chất lượng pin vượt trội và duy nhất của HKbike trên thị trường Việt Nam.
Cam kết khẳng định chất lượng pin vượt trội và duy nhất của HKbike trên thị trường Việt Nam.

Anh Long  - một người am hiểu về các dòng xe điện lại có cách riêng để chọn mua xe điện: “Xe điện quan trọng nhất vẫn là hệ thống điện. Khi mua, người tiêu dùng thường chú ý đến khả năng hao tổn điện năng của xe, mỗi lần sạc có thể đi được bao lâu và sạc trong bao lâu thì đầy. Để một chiếc xe điện có chất lượng thực sự, nó phải được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ liên tục cải tiến. Cá nhân tôi rất ưng ý với chiếc xe đạp điện Zinger Extra của hãng xe điện HKbike”.


Ra mắt hơn 1 năm nhưng dòng xe đạp điện Zinger Extra vẫn gây ấn tượng khá tốt.
Ra mắt hơn 1 năm nhưng dòng xe đạp điện Zinger Extra vẫn gây ấn tượng khá tốt.
Theo anh Long, xe Zinger Extra được học sinh và giới trẻ ưa chuộng hơn cả bởi kiểu dáng bắt mắt. “Khi con gái tôi nằng nặc đòi mua xe này vì thiết kế đẹp và thời trang, tôi vẫn còn khá phân vân. Nhưng đi sâu vào tìm hiểu, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng xe, pin trên xe có vỏ nhựa ABS và PC chịu nhiệt và chống va đập tốt, đảm bảo tuyệt đối cho các phôi pin nhỏ bên trong. Chính vì vậy, pin xe đạp điện của hãng hoạt động rất bền bỉ, tuổi thọ trung bình khoảng 6 năm. Về mặt thương hiệu xe đã được kiểm chứng bằng Kỷ lục Việt Nam cho quãng đường vận hành lên tới 80-90km/lần sạc cũng như chế độ bảo hành dài hạn lên tới 3 năm tại rất nhiều showroom trên cả nước”.


Quãng đường tới 90km/lần sạc của xe đạp điện HKbike chưa một hãng nào khác đạt được.
Quãng đường tới 90km/lần sạc của xe đạp điện HKbike chưa một hãng nào khác đạt được.

Bà Lê Lan Hương – đại diện hãng xe điện HKbike cũng chia sẻ: “Điều thu hút nhất của Zinger Extra chính là công nghệ pin vượt trội, cho phép xe đi được quãng đường xa kỷ lục, mà không một sản phẩm nào khác trên thị trường so bì kịp. Hiện xe có 5 màu sắc trẻ trung và hợp thời trang. Bên cạnh đó, pin Lithium-ion - công nghệ FLiP còn rất tiết kiệm chi phí, một năm chỉ tốn 107.000đ tiền điện, tiết kiệm gấp 43 lần so với xe máy, và gấp 6 lần so với xe điện chạy ắc quy. Ngoài ra, xe còn được thiết kế khép kín an toàn, có thể thoải mái đi trong mưa gió”.

Rất nhiều khách hàng đã mua xe vẫn tiếp tục trung thành với dòng sản phẩm HKbike.
Rất nhiều khách hàng đã mua xe vẫn tiếp tục trung thành với dòng sản phẩm HKbike.

“Theo một cuộc khảo sát nhỏ chúng tôi thực hiện thì đa phần khách hàng HKbike có xu hướng tiếp tục chọn mua xe điện HKbike trong trường hợp mua lại chiếc xe khác, hoặc họ sẽ tư vấn cho bạn bè, người thân mua xe. Để đáp ứng lại sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong từng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi tin tưởng với chiến lược kinh doanh hướng tới lợi ích người tiêu dùng cao nhất, sẽ ngày càng có nhiều người lựa chọn chiếc xe đạp điện trong sinh hoạt, học tập và làm việc”.


Chế độ bảo hành dài hạn cũng là tiêu chí giúp HKbike “ghi điểm” với người tiêu dùng.
Chế độ bảo hành dài hạn cũng là tiêu chí giúp HKbike “ghi điểm” với người tiêu dùng.

Hiện hãng xe đạp điện HKbike đang áp dụng chế độ bảo hành là 3 năm đối với khung sườn; 2 năm đối với pin và được 1 đổi 1 pin trong năm đầu tiên. Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike Zinger Extra, khách hàng có thể tham khảo tại đây!

1 nhận xét: