Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Bảo hành

Kính thưa quý khách hàng
 
Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn xe đạp điện của HKbike. Chúng tôi đánh giá cao quyết định của quý khách khi xem xét và lựa chọn xe đạp điện của chúng tôi.
 

Để đảm bảo quyền lợi của mình, quý khách hàng hãy dành chút thời gian đọc kỹ nội dung sổ bảo hành để biết được đầy đủ những thông tin sổ bảo hành để biết được đầy đủ những thông tin cần thiết về chế độ bảo hành cho chiếc xe của quý khách.



PHẠM VI BẢO HÀNH

Zinger Extra
Tên
phụ tùng
Thời hạn
Bảo hành(*)
Tên
phụ tùng
Thời hạn
Bảo hành(*)
Động cơ điện 3 năm Ghi đông 1 năm
Khung xe 3 năm Vành xe 1 năm
Bộ sạc điện 1 năm Cụm đồng hồ 6 tháng
Bộ điều tốc 1 năm Tay phanh, tay ga 6 tháng
Pin                     2 năm Bộ giảm sóc 6 tháng
Đổi mới trong 1 năm đầu Khóa công tắc điện 3 tháng
iTrend
Tên
phụ tùng
Thời hạn
Bảo hành(*)
Tên
phụ tùng
Thời hạn
Bảo hành(*)
Động cơ điện 3 năm Vành xe 1 năm
Khung xe 1 năm Cụm đồng hồ 6 tháng
Bộ sạc điện 1 năm Tay phanh, tay ga 6 tháng
Bộ điều tốc 1 năm Bộ giảm sóc 6 tháng
Pin                     2 năm Khóa công tắc điện 3 tháng
Đổi mới trong 1 năm đầu

(*) Thời gian bảo hành tính từ ngày khách hàng mua xe ghi trên sổ bảo hành.

Không áp dụng bảo hành với

1Những trục trặc do khách hàng gây ra trong quá trình bảo dưỡng, sử dụng không đúng theo quy định trên sổ hướng dẫn của nhà sản xuất
2Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo lắp phụ tùng, thay thế các phụ tùng không chính hãng gây ra tình trạng hỏng xe
3Khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc các trường hợp bất khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, tai nạn giao thông ...) gây ra hư hại.
4Tẩy xóa ngày tháng xuất xưởng trên sổ bảo hành, không có sổ bảo hành hoặc sổ bảo hành có thông tin không chính xác trên xe đạp điện.
5Các phụ tùng dễ hỏng hóc và phụ tùng bị mài mòn không chấp nhận bảo hành như : cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh,đệm chân bàn đạp, lốp ngoài và xăm trong, linh kiện làm chặt, đệm ngồi..còi và các linh kiện bề ngoài.
6Trường hợp đổi pin vì quãng đường đi bị suy giảm sau thời gian sử dụng nhưng vẫn trong mức cho phép của nhà sản xuất.
7Khách hàng khi chọn mua xe cần lưu ý kiểm tra toàn bộ thân xe, tránh trường hợp khi sử dụng mới phát hiện những xước xát, cong vênh bề ngoài sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

Những điều cần lưu ý

1Khi chọn mua xe, khách hàng lưu ý kiểm tra, vận hành thử xe và yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng xe đúng cách, yêu cầu cửa hàng phân phối cung cấp các giấy tờ có hiệu lực, sổ bảo hành và thông tin liên hệ
2Sau khi mua xe, khách hàng nên đọc kỹ sổ hướng dẫn sử dụng, nẵm vững những điều cần lưu ý khi bảo dưỡng xe hàng ngày. Trong trường hợp giao xe cho người khác sử dụng, khách hàng cần hướng dẫn các thao tác sử dụng và đúng cách. Đặc biệt thận trọng giao xe cho người chưa đủ khả năng tham gia giao thông theo quy định của pháp luật.
3Trong quá trình sử dụng xe, xảy ra bất cứ vấn đề về hỏng hóc, trục trặc kỹ thuật, khách hàng liên hệ ngay với trung tâm bảo hành. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống bảo hành chính hãng Hkbike
4

NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

1HKbike áp dụng bảo hành cho tất cả các cửa hàng chính hãng trên phạm vi toàn quốc. Trong trường hợp xe bị hỏng hóc, Hkbike sẽ sửa chữa, thay thế chị tiết bị lỗi với phụ tùng chính hiệu của Hkbike.
2Đối với những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, Hkbike vẫn sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng cho xe nhưng sẽ thu phí dựa trên bản giá niêm yết của hãng.
3Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua xe được ghi trên sổ bảo hành.
4An toàn là trên hết ! Khách hàng cần tuân thủ quy định của “ Luật an toàn giao thông đường bộ”
5Pin cũ sau khi thay thế phải được thu hồi về xưởng sản xuất, tránh gây tình trạng ô nhiễm môi trường.

Lưu ý đặc biệt

1An toàn là trên hết ! Khách hàng cần tuân thủ quy định của “ Luật an toàn giao thông đường bộ”
2Pin cũ sau khi thay thế phải được thu hồi về xưởng sản xuất, tránh gây tình trạng ô nhiễm môi trường.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét