Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Công nghệ đã đưa xe đạp điện HKBike vươn tầm kỷ lục


Hiện nay tại Việt Nam, những chiếc xe đạp điện đang lưu hành với số lượng lớn, đặc biệt là các vùng nội đô. Nhiều hãng xe với đa dạng phong cách, mẫu mã đang góp phần tăng thêm cơn sốt cho phương tiện đi lại này.
HKBike Zinger Extra đã phá vỡ kỷ lục của chính mình hồi đầu năm 2014 để đạt được một kỷ lục mới với thời gian đi với quãng đường xa nhất, hiện tại dòng xe này có thể đi 80-90km trên một lần sạc pin. Chính công nghệ pin Lithium được nâng cấp phiên bản mới đã giúp chiếc xe đạp điện HKBike Zinger Extra này có được sự vượt trội như vậy.

Công nghệ đã đưa xe đạp điện HKBike vươn tầm kỷ lục

Các nhà kiểm định kỷ lục của Việt Nam đã kiểm chứng thời gian và quãng đường chiếc xe trong điều kiện chưa hẳn thuận lợi và đã thu được kết quả như trên, nếu quãng đường chúng ta di chuyển có sự tối ưu về mặt đường thì chắc chắn chiếc xe sẽ làm bạn thực sự bất ngờ.
Đại diện của hãng xe đạp điện HKBike cho biết, mặc dù phiên bản mới này có nâng cấp tối ưu như vậy nhưng giá cả thì vẫn không hề thay đổi, chính sự ưu tiên về quyền lợi cho khách hàng đã góp phần tăng niềm tin đối với hãng xe.
Để sở hữu một chiếc xe HKBike Zinger Extra này rất đơn giản, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. Thông tin chi tiết về chiếc xe có tính kỷ lục này, bạn có thể tham khảo tại đây.
XedapdienHKBike

0 nhận xét:

Đăng nhận xét