Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike

Khảo sát từ chương trình “Ngày hội Tân trang”, 100% khách hàng đánh giá hài lòng với dịch vụ mới của HKBike.

Qua đó cho thấy HKbike là thương hiệu xe điện được ưa chuộng hàng đầu, xét trên tiêu chí dịch vụ sau bán hàng. Thông qua chương trình “Ngày hội Tân trang”, hàng trăm chủ xe trên toàn quốc đã được tân trang, bảo dưỡng xe miễn phí với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Yếu tố then chốt để khách hàng hài lòng với dịch vụ của HKbike, đó là chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hệ thống showroom, dịch vụ tư vấn và thủ tục.

Khi đưa xe đạp điện đến bảo trì, bảo dưỡng trong 5 ngày vàng tân trang, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi trong gói dịch vụ tân trang hoàn toàn miễn phí, bao gồm: bảo dưỡng, thay thế phụ tùng trực tiếp tại showroom, tra dầu, thay ốc, nâng yên, đánh bóng, cân chỉnh phanh, tăng xích, kiểm tra nguồn điện, rửa xe tại các địa điểm được các đại lý bố trí sẵn... Đặc biệt, khách hàng sẽ được thay thế phụ kiện chính hãng (trừ pin) chỉ với giá gốc khi có nhu cầu.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 1
Ghi nhận tại nhiều showroom trên toàn quốc, người dùng rất háo hức với dịch vụ tân trang này.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 2
HKbike đã huy động tổng lực toàn bộ kỹ thuật viên để phục vụ khách hàng trong 5 ngày vàng tân
trang.

“Điều làm tôi ấn tượng chính là thái độ của nhân viên, nhiệt tình giải thích cặn kẽ trong suốt quá trình làm dịch vụ cho xe, từ trước khi tiến hành làm dịch vụ đến khi hoàn thành. Nhờ những thông tin này, tôi có thể nắm bắt được toàn bộ các điều chỉnh liên quan đến chiếc xe của mình. Tôi tin tưởng vào sự minh bạch ở những sản phẩm chính hãng của HKbike”, một khách hàng được hưởng dịch vụ tân trang cho biết.

Khảo sát từ chương trình “Ngày hội Tân trang”, 100% khách hàng đánh giá hài lòng với dịch vụ mới. Qua đó cho thấy HKbike là thương hiệu xe điện được ưa chuộng nhất, xét trên tiêu chí dịch vụ sau bán hàng.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 3
Chương trình “Ngày hội Tân trang” của HKbike đánh trúng tâm lý người dùng nên rất được hưởng ứng.
Trao đổi với ông Vũ Tiến Dũng – Quản lý bán lẻ HKbike cho biết: “Đây là một kết quả ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững”.
Theo ông Dũng, với hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp và chuyên nghiệp, hiện khách hàng sử dụng sản phẩm xe HKbike không chỉ thuận tiện hơn trong việc bảo dưỡng chiếc xe của mình mà còn được phục vụ với tiêu chuẩn cao trong hoạt động chăm sóc khách hàng của hệ thống showroom HKbike. Số điện thoại Hotline 094 669999 1 hỗ trợ và xử lý nhanh nhất các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng của HKbike.

Hình ảnh triển khai chương trình “Ngày hội Tân trang” tại một số địa bàn trên cả nước:


HKbike Bồng Sơn, Bình Định
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 5
HKbike phố Lai Xá, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 6
HKbike Thái Nguyên
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 7
Nhân viên kỹ thuật đang tiến hành rửa xe cho khách
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 8
HKbike Tứ Kỳ, Hải Dương.
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 9
HKbike Long Xuyên, An Giang
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 10
HKbike Bình Long, Bình Phước
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 11
HKbike Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 12
HKbike Cao Lãnh, Đồng Tháp
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 13
HKbike Thuận An, Bình Dương
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 14
Chương trình tân trang xe được áp dụng cho tất cả các dòng xe đạp điện của HKbike đã qua sử dụng trên phạm vi toàn quốc.
Liên tục trong năm 2014, HKbike đã đầu tư mở rộng hệ thống lên tới 116 showroom đồng bộ và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đây là chuỗi showroom riêng biệt, đảm bảo chất lượng sản phẩm với sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ kỹ thuật viên. Hơn nữa, xe đạp điện HKbike còn được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin và 1 đổi 1 cho pin trong năm đầu tiên.
Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện HKbike - 15
HKbike đang ngày càng chứng tỏ vị trí tốp đầu trong thị trường xe đạp điện hiện nay, và khẳng định là thương hiệu Việt mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét