Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

5 yếu tố khiến bạn mua xe đạp điện HKBike

(Xe đạp điện HKBike) - Như tất cả chúng ta đã biết, hiện nay trào lưu xe đạp điện đang dần trở thành trào lưu thu hút rất nhiều bạn trẻ. Sự an toàn, thời trang, tiết kiệm và hơn cả là môi trường của chúng ta cần phải được bảo vệ.

Đáp ứng nhu cầu lớn từ người tiêu dùng, thị trường xe điện hiện nay xuất hiện nhiều loại xe điện rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và cả giá tiền. Song, trên thực tế, sản phẩm xe điện chính hãng trên thị trường không nhiều. Các thương hiệu xe tên tuổi phần lớn được nhập về Việt Nam qua đường xách tay với mức giá không hề rẻ (20-30 triệu đồng/xe). Những chiếc xe mang thương hiệu lớn nhưng lại có mức giá bình dân phần lớn là xe nhái, chất lượng xe không đảm bảo.

Tuy vậy, trên thị trường Việt Nam vẫn có những sản phẩm xe điện chính hãng như xe đạp điện HKBike. Với quãng đường đi được lên tới 80-90km/lần sạc nhờ pin Lithium-ion công nghệ FLiP, dòng xe Zinger Extra của HKbike đang tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Cận cảnh HKbike Zinger Extra - chiếc xe điện đang gây sốt trên thị trường.

HKbike hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc xe điện tốt và xứng đáng là lựa chọn  của người dùng khi mua xe điện.

Đi được quãng đường xa

Xe điện được vận hành nhờ năng lượng điện.

Xe sử dụng ắc quy thường có quãng đường di chuyển ngắn hơn xe sử dụng pin. Phần lớn xe đạp điện trang bị ắc quy chỉ có thể chạy trung bình 25-40km/lần sạc. Nếu muốn đi xa hoặc di chuyển nhiều trong ngày, sử dụng xe đạp điện chạy ắc quy sẽ rất bất tiện.

Nhờ ứng dụng pin Lithium-ion công nghệ FLiP, HKbike Zinger Extra có khả năng đi được quãng đường dài.

HKbike nhờ áp dụng pin Lithium-ion công nghệ FLiP tiên tiến, hiện đại nên mỗi lần sạc đầy, quãng đi được lên tới 80-90 km. Người dùng có thể yên tâm, không phải lo xe hết điện giữa đường khi phải đi xa.

Tiết kiệm

Mỗi lần sạc đầy, xe có khả năng đi được 80-90 km nhưng chỉ tiêu hao 0,65 số điện, tương đương khoảng 1.300 đồng. Cùng quãng đường như vậy, một chiếc xe ga với công nghệ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ khoảng hơn 2 lít xăng, tương đương khoảng 55.000 đồng, số tiền đắt gấp 43 lần so với số tiền điện phải trả cho một lần sạc pin xe đạp điện của HKbike.

Trong khi giá xăng đang tăng cao từng ngày, nếu sử dụng xe điện người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ về lâu dài.

Khi gửi xe đạp điện, giá vé cũng chỉ tính như xe đạp bình thường. Có thể thấy đây chính là loại phương tiện tiềm năng nhất trong thời bão giá hiện nay.

An toàn

Tốc độ của HKbike Zinger Extra không cao, hơn nữa xe còn được trang bị hệ thống phanh cơ chuyên dùng trên xe máy. Khi phanh gấp, toàn bộ hệ thống điện của xe sẽ bị ngắt hoàn toàn, nên có độ an toàn rất cao.

Hệ thống phanh cơ xe máy được áp dụng trên xe điện của HKbike đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chế độ bảo hành

So với các loại xe điện khác có thời gian bảo hành chỉ từ 6-12 tháng, HKbike có chế độ bảo hành ưu đãi dành cho khách hàng: bảo hành 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin và một đổi một trong vòng một năm.

Hệ thống showroom lớn

Sau chỉ hơn một năm chính thức đi vào hoạt động và tìm kiếm thị trường, từ con số hai showroom ít ỏi tại Hà Nội, HKbike đã phát triển lên tới con số hơn 80 showroom đồng bộ trên cả nước.

Khi mua xe điện HKbike, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng, đồng bộ tại tất cả các showroom của HKbike trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại đây.

Tư liệu: HKbike

0 nhận xét:

Đăng nhận xét