Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Những cách chọn lựa khi mua xe đạp điện HKbike

(Xe đạp điện HKBike) Hiện nay với Pin Lithium-ion – công nghệ FLiP có ưu điểm nổi bật vượt quãng đường xa vượt trội so với các dòng xe khác. Đây là điểm mạnh mà những chiếc xe đạp điện HKbike thuyết phục được nhu cầu của đa số người dùng.

Quyết định chọn một phương tiện đi lại đối với mỗi người luôn là vấn đề quan trọng và đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu có bao nhiêu hãng xe quan tâm đến tâm lý người dùng trước khi đầu tư kinh doanh mặt hàng này? Kết quả từ một cuộc khảo sát nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ khiến không ít thương hiệu xe điện phải suy ngẫm.

Nghiên cứu dành cho 300 phụ huynh đang có con cái theo học ở các cấp học khác nhau cho biết họ sẵn lòng sắm cho con một chiếc xe đạp điện, và coi đây là phương tiện phù hợp nhất với học sinh.



Nhưng điều chủ chốt trong khảo sát này nằm ở tiêu chí chọn mua xe điện. Có tới 90% những người được hỏi cho rằng công nghệ pin là yếu tố quan trọng nhất. Pin tốt sẽ đi được quãng đường xa sau mỗi lần sạc, giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí và có nhiều thế mạnh hơn hẳn dòng xe chạy ắc quy.

Theo một chủ cửa hàng xe điện ở Hà Nội, các bậc huynh khi đến mua hàng bày tỏ sự quan tâm rất lớn đến yếu tố quãng đường đi được. “Cẩn thận vẫn hơn, nếu chẳng may đi đường xa mà xe lại chỉ chạy được vài chục km là dừng. Con gái tôi đã phải chạy sô liên tiếp nhiều ca học thêm rồi, giờ lại phải đạp xe nữa thì sẽ quá sức, không thể tập trung cho việc học được” – một phụ huynh chia sẻ.

Thực tế hiện nay, nhiều hãng đều đua nhau đưa ra những mẫu xe cạnh tranh về giá cả, kiểu dáng… Thế nhưng, kết quả từ khảo sát đã cho thấy thương hiệu nào có ưu thế về công nghệ pin sẽ đón đầu và chiếm lĩnh thị trường.

Hiện nay, đã có loại xe đạp điện chạy được quãng đường gần trăm km chỉ trong một lần sạc, đơn cử như chiếc xe Zinger Extra của HKbike. Chiếc xe này còn lập kỷ lục Việt Nam cho xe điện sử dụng pin Lithium chạy được quãng đường xa nhất. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) đã thẩm định và đo lường xe đi được tới 90km chỉ trong một lần sạc.

Sản phẩm xe đạp điện của HKbike đang gây một cơn sốt dài trên thị trường và chưa có dấu hiệu giảm.


Trong đó mẫu xe Zinger Extra nhận được sự đón nhận của đông đảo các em học sinh, phụ huynh, đối tượng nhân viên văn phòng và thậm chí là cả người cao tuổi.

Nhờ vào pin Lithium-ion - công nghệ FLiP tiên tiến do thương hiệu HKbike phát triển, các mẫu xe đạp điện của hãng có thể đi được quãng đường lên tới gần trăm km sau một lần sạc đầy. Chính vì thế, HKbike trở nên vô cùng nổi bật tại thị trường xe đạp điện của Việt Nam.

Quãng đường 80-90km sau một lần sạc là một con số vô cùng lý tưởng. Vì đối với các loại xe đạp điện chạy pin thông thường, sẽ thật là “thảm họa” mỗi khi xe hết pin giữa đường vì pin dung lượng thấp, chỉ cho phép xe đi được quãng đường chưa đến 40km. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì cuộc sống bận rộn, sẽ có nhiều lúc bạn quên không sạc pin. Những lúc như thế, bạn sẽ phải sử dụng đến bàn đạp nặng nề, một điều không ai muốn một khi đã được ngồi trên xe đạp điện.


Nếu tính theo nhu cầu đi lại trung bình, người dùng thậm chí chỉ cần sạc 1 lần/tuần, vì thế sự cố hết pin khi đang đi trên đường là rất khó xảy ra.

Hơn thế nữa, việc tiết kiệm chi phí của xe đạp điện HKbike so với xe máy là điều dễ dàng nhận thấy khi mỗi lần sạc đầy chỉ mất 0.65 số điện, tức là 1.300 đồng, tiết kiệm 44 lần so với xe tay ga chạy xăng.


Công nghệ pin ưu việt do HKbike phát triển độc quyền này còn là bài toán kinh tế sáng giá trong thời buổi bão giá hiện nay.



Chiếc xe đạp điện chạy pin của HKbike là ví dụ điển hình của pin tốt quyết định chất lượng xe tốt. Đồng thời mẫu xe này hội tụ đầy đủ những yếu tố như đi được quãng đường xa vượt trội, gọn nhẹ cùng công nghệ tiên tiến nhất, tạo phong cách cuốn hút và cực kỳ ấn tượng, xứng đáng là lựa chọn của người dùng khi mua xe.

Hiện nay người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng xe đạp điện tại HKbike Cầu Giấy trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

HKBike

0 nhận xét:

Đăng nhận xét