Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Mua xe đạp điện được tặng mũ bảo hiểm chính hãng

Đây là sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, có dán tem kiểm duyệt và đi kèm với bảo hiểm 1,5 tỷ đồng cho người sử dụng.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng tại tất cả các showroom HKbike trên toàn quốc. Tham khảo thông tin về hệ thống cửa hàng HKbike tại đây.

Theo đại diện HKbike, đây là chương trình có tác dụng nâng cao ý thức an toàn giao thông của người đi xe đạp điện bởi các phương tiện thông tin đã phản ánh nhiều vụ tai nạn có liên quan đến phương tiện trên. Hơn nữa, hiện tại người sử dụng xe đạp điện khi tham gia giao thông đã được yêu cầu bắt buộc đội mũ bảo hiểm.

Theo quy định, người sử dụng xe đạp điện bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm.

Ông Đỗ Ngọc Sơn, Giám đốc hãng xe đạp điện HKbike cho rằng ý thức của người sử dụng xe đạp điện đóng vai trò quyết định khi tham gia giao thông. Trong đó, điều cơ bản nhất cần "khắc cốt ghi tâm" là đã lên xe thì phải đội mũ bảo hiểm, bất kể đi đường ngắn hay đường dài.

pic3.jpg

Mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn với lớp vỏ ngoài làm từ nhựa ABS, lớp xốp bên trong làm bằng nhựa EPS bền và chống vỡ vụn cùng lớp vải lót polyester mềm và êm ái.

Ngoài ý thức của người đi xe, chất lượng và vận tốc của xe đạp điện cũng phải theo quy chuẩn với vận tốc tối đa 25km/h và trang bị hệ thống phanh chịu lực lớn, bánh xe nhỏ và trọng lượng xe không quá 40kg. Bên cạnh mũ bảo hiểm, vấn đề cháy nổ cũng cần được lưu tâm trong an toàn xe đạp điện bởi nguy cơ rủi ro từ những chiếc xe chạy ắc quy đời cũ.

"Xe đạp điện HKbike có lợi thế lớn về công nghệ pin Lithium giúp vận hành gần 100 km chỉ với một lần sạc. Loại pin này cũng đặc biệt an toàn, chống cháy nổ với phôi pin làm từ thép siêu bền và hộp nhựa đựng pin làm từ nhựa tổng hợp chống va đập tốt", ông Sơn chia sẻ.

Minh Trí

1 nhận xét: